Nên làm gì khi máy giặt không hoạt động?

Nên làm gì khi máy giặt không hoạt động?

Với sự phát triển của xã hội, máy giặt hiện nay đã trở thành đồ dùng thân thiết với mọi gia đình. Nó giúp cho công việc giặt giũ của chị em trở nên đơn giản, giảm bớt gánh nặng, tiết kiệm thời gian và đỡ tốn công sức hơn. Tuy nhiên, với sự tham lam của mình, quá lạm dụng vào chiếc máy giặt mà bạn quên mất rằng có rất nhiều chất liệu không thích hợp với máy giặt, nhưng gia đình không có thói quen vào việc vệ sinh, bảo dưỡng dẫn đến sự hư hỏng hay xãy ra đến với máy giặt của bạn. Hiểu rõ được điều đó với phương châm “nhanh, nhưng chất” chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sửa chữa và mở rộng thêm nhiều chi nhánh để có thể gởi đến quý khách một dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà giá rẻ ở tp HCM chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Đã xử lý triệt để những vấn đề mà máy giặt của khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng, gọn gàng, chính xác. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ uy tín, chất lượng đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Để bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt của mình chúng tôi sẽ đề cập đến một số lỗi mà chiếc máy lạnh hay gặp phải:

- Máy giặt không hoạt động, không quay hay không vào nguồn.
- Khi chạy máy có dấu hiệu keo to, rung mạnh.
- Máy không tự động cấp thoát nước.
- Hay máy không thể xả nước khi đang giặt
- Hay tình trạng máy vẫn giặt bình thường nhưng vặt không được.
- Phím bấm không ăn, liệt do bị ẩm hay vào nước, bo, mạch hư hỏng.
- Không bơm nước ra ngoài , không sấy, tràn nước ra cửa trước
- Khi sấy ghe tiếng kêu, giặt sai chương trình,  nước không vào trong máy giặt.
- Đèn bảng điều khiển không sang hoặc liên tục bị chớp.

Khi nói đến dịch vụ sửa chữa điện lạnh mà đặc biệt là dịch vụ sửa chữa máy giặt trên địa HCM thì Thiên An Phước là nơi sửa chữa, bảo trì máy giặt được nhiều khách hàng gửi gắm và tin dùng.

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được một trong những dịch vụ hàng đầu, giá rẻ, uy tín, chất lượng đảm bảo. Chỉ cần một cuộc gọi, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn một dịch vụ có thể làm bạn yên tâm về chiếc máy giặt của mình.
Còn chờ gì nữa hãy bấm máy gọi ngay cho chúng tôi nếu chiếc máy lạnh nhà bạn lại “đình công” không những bạn có thể nhận được một dịch vụ uy tín chất lượng mà còn nhiều chương trình hậu đãi của chúng tôi với khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện lạnh của chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH DV – KT & TM Thiên An Phước
Hotline: 0916 649 029 – 08. 360 222 48
Địa chỉ: Trụ sở chính: Số 33 – Đường số 17 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức.

Xem chi tiết tại: http://suamaylanhnhanh.webstarterz.com/sua-may-giat/
Like, share nếu bạn cảm thấy hiệu quả: :
Share on Google Plus

About Điện Lạnh Hải Đăng

Cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà TPHCM chuyên nghiệp uy tín. Thiên An Phước chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại tphcm đúng kỹ thuật mang lại sự hiệu quả qua mỗi lần làm lạnh của máy. Nhận bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại nhà tất cả các địa chỉ tại TPHCM. Liên hệ ngay 08.3602.2248 hoặc 0916.649.029 để nhận ngay những tư vấn tốt nhất, hiệu quả nhất từ Thiên An Phước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét